28 tuổi đã yếu sinh lý nên dùng thuốc gì tốt nhất?

Date July 31, 2021 05:48

28 tuổi đã yếu sinh lý nên dùng thuốc gì tốt nhất? Xuất tinh sớm là hiện tượng yếu sinh lý cánh mày râu không kiểm soát được việc xuất tinh cũng như đạt cực khoái theo ý muốn. Thông thường, thời gian “lâm trận” của quý ông gặp trình trạng “nhả đạn sớm” là dưới 3 phút. Điều này dễ khiến nam giới tự ti, chán nản còn nữ giới thì thất vọng, cả hai đều rất khó “thăng hoa”. Đây là một bệnh lý nam giới khoa phổ biến với tỷ lệ mắc bệnh lên tới 30%.

28 tuổi đã yếu sinh lý nên dùng thuốc gì tốt nhất?

Mua Thuốc con Ngựa Thái tại Nhà Thuốc An Tâm

hỗ trợ cải thiện cương dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý…
Làm cho tăng kích thước cậu bé, duy trì chức năng cương dương lâu hơn cho cậu bé.
Kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho những cặp đôi.
Bồi bổ thận dương, tăng cường khả năng thận ở nam.

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:

➤ Mua 1 Hộp Ngựa Thái giá: 300.000vnđ.
➤ Mua 2 Hộp Ngựa Thái giá: 550.000vnđ.
➤ Mua 3 Hộp Ngựa Thái giá: 700.000vnđ.

Xem chi tiết và Đặt Mua: tại ĐÂY.

Đặt Mua tại Nhà Thuốc SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo).

✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP trên toàn quốc, đóng gói kín đáo thuốc, mọi thông tin khách hàng đều được bảo mật.
✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.
✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" thế nhưng không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.
✔ Thuốc nguồn gốc Thái Lan đảm bảo chính hãng cam kết chất lượng.
✔ thăm khám hàng trước lúc thanh toán.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, hiện nay nhiều nam đã lựa chọn các kỹ thuật tại nhà. Một số cách cơ bản được lương y Tuấn chỉ ra gồm:

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học: Bổ sung khá nhiều thực phẩm giàu Magie, Kẽm, trứng, các loại thịt, rau xanh, hoa quả tươi… đồng thời kiêng những đồ ăn cay nóng, nội tạng động vật, bia, rượu, chất kích thích… bệnh yếu sinh lý

Xây dựng chế độ sinh hoạt phù hợp: Giữ tinh thần luôn dễ chịu, giữ tâm lý ổn định, không thức khuya…
Xử lý xuất tinh sớm tại nhà bằng bài thuốc dân gian: dùng những bài thuốc từ lá hẹ, gừng, măng tây…

Thực hiện những bài tập chống xuất tinh sớm tại nhà: Bài tập Kegel, bài tập dừng – bắt đầu, bài tập Squeeze, yoga…
“Yêu” lần 2 và quan hệ điều độ.
Thay đổi tư thế “yêu”…

Thủ dâm trước khi quan hệ.
dùng bao cao su để kéo dài thời gian quan hệ…

Thực hiện những bài tập là cách khắc phục xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả

ngoài những biện pháp trên, bác sĩ sức khỏe đưa ra lời khuyên, nam muốn cải thiện trường hợp xuất tinh sớm nên dùng đông trùng hạ thảo thường xuyên. Ngoài công dụng bồi bổ cho sức khỏe, đông trùng hạ thảo được xem là dược liệu đại bổ giúp anh em cải thiện sinh lý tại nhà.

Diễn viên Lê Bá Anh và cảm ơn lương y Đỗ Minh Tuấn

Cách trị yếu sinh lý TỪ THẢO DƯỢC giúp quý ông SUNG MÃN trong mọi cuộc “yêu”

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị yếu sinh lý hiện là đang là điểm đến tin cậy của nhiều những đấng mày râu gặp vấn đề nam giới khoa. Vậy điều gì đã làm nên tiếng vang cũng như sự uy tín của nhà thuốc. Hãy cùng tìm hiểu về lịch sử phát triển, phương thuốc bí truyền và liệu trình chữa trị yếu sinh lý của nhà thuốc ngay Dưới đây.

Đông trùng hạ thảo được đánh giá là dược liệu rất tốt cải thiện xuất tinh sớm tại nam

những nguyên tố vi lượng, axit amin, vitamin,… đặc biệt là 2 hoạt chất Adenosine và Cordycepin có trong đông trùng hạ thảo có công dụng rất tốt trong việc tăng sinh lực, tăng tuần hoàn máu não tới dương vật, giúp nam khỏe cơ bắp, khắc phục hiệu quả trường hợp xuất tinh sớm.

Biệt dược đại bổ ĐTHT hoàn toàn có thể chế biến đơn giản, dễ dàng tại nhà bằng cách hầm gà, pha trà hay rượu đông trùng hạ thảo. Các chuyên gia chỉ ra rằng nam sử dụng đông trùng hạ thảo sau 1 tháng có thể cải thiện trường hợp xuất tinh sớm, cải thiện sức khỏe sinh lý rất tốt. Trong đấy, phù hợp nhất với phái mạnh vẫn là dùng rượu trùng thảo mỗi ngày sau những bữa ăn chính. rối loạn cương dương

Rượu đông trùng hạ thảo Vietfarm - Món quà dinh dưỡng cho sức khỏe sinh lý

Để có bình rượu đông trùng hạ thảo, anh em thực hiện dễ dàng theo những bước sau đây:

Cho đông trùng hạ thảo nguyên con hay cấy sinh khối vào bình thủy tinh đã được tiệt trùng
Có thể thêm nhân sâm, cá ngựa hoặc nhung hươu để tăng thêm giá trị dưỡng chất

Thêm rượu trắng nồng độ 35 – 40 độ
Đậy nắp cũng như bảo quản nơi thoáng mát ít nhất 45 ngày sau đấy dùng

Ngâm rượu trùng thảo đòi hỏi cần gia giảm tỷ lệ phù hợp để nguyên liệu có thể hòa quyện dưỡng chất. Đặc biệt, khâu lựa chọn đông trùng hạ thảo sợi khô để ngâm rượu rất quan trọng.

ngày nay, đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm DUY NHẤT ứng dụng thành công nguồn mã gen từ ĐTHT Tây Tạng. Vì thế hàm lượng Adenosine và Cordycepin thu được là tốt nhất so với những sản phẩm hao hao khác trên thị trường.

ĐTHT Tây Tạng được nuôi cấy môi trường khép kín, vô khuẩn; công nghệ sấy thăng hoa tân tiến giữ lại 100% hàm lượng dược chất.

Quy trình nuôi cấy đông trùng hạ thảo được đài truyền hình ANTV đưa tin

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đa dạng sản phẩm: trùng thảo khô, tươi, ngâm rượu, ngâm mật ong, trà túi lọc tiện lợi.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đa dạng sản phẩm

bên ngoài ra, đông trùng hạ thảo Vietfarm còn dành riêng cho quý ông sản phẩm rượu trùng thảo với hương vị thơm ngon, dưỡng chất dồi dào. Rượu ĐTHT Vietfarm được xử lý khử độc Andehit và Methanol nên tuyệt đối an toàn, không đau đầu, không nóng gan, hại thận. Thiết kế đẹp mắt, sang trọng có thể dùng trực tiếp hoặc làm quà biếu tặng cũng vô cùng hợp lý.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm sở hữu chất lượng tuyệt hảo sánh ngang đông trùng hạ thảo tự nhiên được đông đảo khách hàng đón nhận. Trong đấy khá nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng cũng tin tưởng lựa chọn đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Nghệ sĩ Phú Thăng lựa chọn đông trùng hạ thảo Vietfarm để tăng cường sức khỏe

Để mua đông trùng hạ thảo Vietfarm chính hãng mời quý khách hàng liên hệ hệ thống đại lý qua địa chỉ:

Hệ thống đại lý đông trùng hạ thảo Vietfarm trên toàn quốc

Thực tế, vấn đề này được nhiều nam quan tâm cũng như tìm hiểu. Trên những diễn đàn online, không khó để bắt gặp các bài viết, bài chia sẻ về cách khắc phục xuất tinh sớm ở nhà.

Trên 1 nhóm kín facebook “Tâm sự Adam” với số thành viên hơn 90.000 người, chủ tài khoản Trần Văn V chia sẻ “Tôi đang gặp vấn đề chưa đi chợ đã hết tiền mà không biết làm sao? Đi kiểm tra thì ngại quá. Có ai đã thử áp dụng giải pháp ở nhà chưa?”. Ngay dưới bài viết của anh V, rất nhiều cánh mày râu “ồ ạt” vào bình luận. Người chưa dùng bao giờ thì tò mò muốn biết, người đã thử rồi thì kể cụ thể.

Có người bình luận: “Tôi đã thử rồi này đồng chí ơi. Nói chung các phương pháp ở nhà cơ bản là hỗ trợ, không hỗ trợ phục hồi hoàn toàn đâu.”

Người khác chia sẻ rõ ràng hơn: “Mình cũng thử rồi, thấy cải thiện được chút ít. Trước chỉ được 3 phút, sau thì được 6 phút. Mình bổ sung rất nhiều Kẽm, tập thể thao. Trước lúc quan hệ, mình có thủ dâm 1 lần để lúc làm chuyện ấy giảm bớt độ ham muốn.”

Không giống anh V, anh Nguyễn Đình T là người “dày dặn kinh nghiệm” trong việc khắc phục xuất tinh sớm tại nhà. Anh chia sẻ trên diễn đàn như sau: “Thấy mọi người dạo gần đây hay bàn tán về cách chống “nhả đạn sớm” bằng mẹo tại nhà. Tôi là người đã thử qua rất nhiều phương pháp như ăn uống, sinh hoạt điều độ, tập Kegel, ăn rất nhiều hàu, ăn cháo lá hẹ, rồi quan hệ điều độ… Tôi thấy những mẹo này chỉ cải thiện ít, nếu ngưng không thực hiện nữa thì đâu lại vào đấy.”

chuyên gia nói gì về cách khắc phục xuất tinh sớm tại nhà? Đâu là giải pháp chống “ra nhanh” hiệu quả nhất hiện nay?

Theo lương y Tuấn, cách khắc phục xuất tinh sớm ở nhà có ưu điểm dễ thực hiện, tiện lợi, phù hợp với tâm lý e ngại không muốn gặp bác sĩ của nam giới, giúp quý ông có thể lấy lại bản lĩnh của mình để tránh khỏi hiện tượng “nhả đạn sớm”.

“Tuy nhiên, những cách nêu trên chỉ là kỹ thuật giúp chữa chứ không mang lại hiệu quả lâu dài. Mặt khác, những mẹo ở nhà có thể phát huy tác dụng với người này, tuy vậy không phải công dụng với người khác. Do vậy, tốt nhất người mắc bệnh nên mau chóng đến những cơ sở chuyên khoa để thăm khám và xử lý theo liệu trình phù hợp”, lương y Tuấn nhấn mạnh.

Trong những kỹ thuật chữa xuất tinh sớm ngày nay, Đông y được coi là tối ưu nhất. Sở dĩ cuối cùng bởi phương pháp này sử dụng thảo dược tự nhiên, bởi thế an toàn, lành tính cũng như công dụng cao.

nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm theo Đông y

Đặc biệt là, y học cổ truyền chú trọng vào nhân thuật. Tức là, Đông y chú trọng phục hồi người bệnh trước khi loại bỏ dấu hiệu. Khi người bệnh khỏe mạnh, âm dương cân bằng, ngũ tạng vận hành tốt, đặt biệt là tạng thận, trường hợp xuất tinh sớm tự khắc sẽ hết. Vì thế, việc dùng thuốc Đông y sẽ hỗ trợ nam giới đánh bay xuất tinh sớm, ngăn chặn bệnh quay trở lại.

Hơn nữa, các bài thuốc Đông y chiết xuất từ thảo dược dược tính cao, không chỉ có tác dụng tốt mà còn an toàn, không gây ra hại cho sức khỏe nam. Dù dùng lâu dài cũng không sợ tích tụ độc tố hoặc phụ thuộc vào thuốc.

Bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh – Xử lý triệt để chứng xuất tinh sớm, hỗ trợ nam giới lấy lại phong độ
Một trong các bài thuốc Đông y được đánh giá cao hiện tại là bài thuốc nam gia truyền hỗ trợ chữa xuất tinh sớm của dòng họ Đỗ Minh.

căn cứ trên nguyên lý chữa của kỹ thuật y học cổ truyền, bài thuốc được bào chế bao gồm 3 phương thuốc kết hợp như sau:

Hồi xuân phục dương thang: Đây là bài thuốc dạng rượu ngâm có thành phần gồm phúc bồn tử, cửu thái tử, dâm dương hoắc, đại thục địa…
Đại bổ phục dương hoàn: Chứa các vị thuốc nam giới như ba kích, đương quy, kỷ tử, thục địa, nhục thung dung, hạt sen, sa sàng, hồ đào,…

Đại bổ thận: Thuốc bào chế dạng viên hoàn với thành phần gồm cửu thái tử, dâm dương hoắc, nhục thung dung, liên tử, hoài sơn, hồ đào, đại thục địa, sa sàng tử, kim anh tử,…

Bài thuốc nam giới chữa xuất tinh sớm của dòng họ Đỗ Minh

Toàn bộ thảo dược đều là dược liệu sạch, được thu hái từ những cánh đồng dược liệu chuyên biệt của nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở thôn Đồng Hoà, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình; huyện Nghĩa Trai, tỉnh Hưng Yên, thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội. Nguồn gốc dược liệu đã được công nhận đạt chuẩn CO – CQ của Bộ y tế.

Đặc biệt, bài thuốc sử dụng rất đơn giản, tiết kiệm thời gian sử dụng cho các quý ông. Bởi thuốc đã được nghiên cứu bào chế thành dạng hiện đại bao gồm dạng viên cũng như rượu ngâm. Vậy nên, người sử dụng không có mất công sắc thuốc.

Từ bài liệu trình bài thuốc được bào chế theo tỉ lệ vàng mang đến cho các quý ông những công dụng vượt trội như:

Tăng sinh hormon sinh dục nam giới, trợ dương, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ.
Thông kinh bổ huyết, tăng lưu thông máu tới dương vật, tăng khả năng cương cứng.
Bồi bổ nguyên khí, bổ thận tráng dương.
Giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực.

Nhờ công dụng cao cùng các đánh giá, phản hồi tích cực từ người mắc bệnh, bài thuốc nam giới gia truyền hỗ trợ trị bệnh sinh lý nam của Đỗ Minh Đường đã được giới thiệu trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2. Trong chương trình với chủ đề về Cách trị bệnh sinh lý nam giới bằng thảo dược Đông y, nam bệnh nhân Đặng Hoàng Anh đã khẳng định hết bệnh nhờ bài thuốc của Đỗ Minh Đường.

Bài thuốc hỗ trợ khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh – các gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua các phim truyền hình đình đám, lấy lại phong độ, thể lực sung mãn cũng như tự tin hơn.

Trong livestream tại Nhà thuốc ngày 5/3/2020, nam giới nghệ sĩ cho biết: “Sau khi được tới nhà thuốc, được lương y Tuấn hỏi han tận tình về chuyện rất khó nói tôi như cởi được nỗi lòng bấy lâu nay. Tôi hiểu hơn là tại sao Đông y tốt đến vậy. Bởi khác Tây y chỉ loại bỏ triệu chứng, , Đông y khắc phục bệnh từ gốc sao cho ổn định toàn bộ lục phủ ngũ tạng, cân bằng âm dương khí huyết. Nhờ đó mà sức khỏe của tôi dần hồi phục và khỏe mạnh được như bây giờ”.

NSƯT Minh Tuấn cũng khẳng định: “Sinh lý nam giới Đỗ Minh chính là bí quyết hỗ trợ tôi lấy lại phong độ sung mãn dù đã ở ngoài 50. Trước đây, tôi thường xuyên đau nhức xương khớp, đi tiểu đêm, cơ thể mệt mỏi, khá nhiều lúc muốn “chiều” vợ mà “trên bảo dưới không nghe”. Kết thúc liệu trình 3 tháng sử dụng thuốc kết hợp xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt, sức khỏe cải thiện, cơ thể dẻo dai, sinh lực dồi dào, chuyện phòng the viên mãn”.

Nhờ nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người bị bệnh mà bài thuốc đã được VTV2 giới thiệu rộng rãi đến khán giả truyền hình trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày, phát sóng 16/3/2020. Trong chương trình, bài thuốc được đánh giá là công năng tốt trong việc cải thiện sinh lý nam. Đặc biệt, bác sĩ Lê Hữu Tuấn – cố vấn y khoa của chương trình nhận định: Bài thuốc có hoạt động theo đúng nguyên lý của Y học cổ truyền đấy là khắc phục tận gốc nguyên nhân gây bệnh.

Trên đây là những giải pháp khắc phục xuất tinh sớm ở nhà và cách xử lý bệnh dứt điểm được chuyên gia tư vấn. Hy vọng, thông qua các chia sẻ thông tin vừa rồi sẽ hỗ trợ nam giới sớm lấy lại bản lĩnh phái mạnh, thăng hoa trong mỗi “cuộc yêu”.

Posted July 31, 2021 05:48

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •