Cửa Hàng Bánh Kem Quận 10 Cực Kỳ Đẹp Làm Theo Yêu Cầu Được Yêu Thích Giao Tận Nơi Đúng Giờ

Date December 4, 2021 10:46

Cửa Hàng Bánh Kem Quận 10 Cực Kỳ Đẹp Làm Theo Yêu Cầu Được Yêu Thích Giao Tận Nơi Đúng Giờ. Bánh kem là món ngon không thể thiếu trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, tiệc cưới,… Chẳng còn gì tuyệt hơn khi quây quần cùng người trong nhà bên chiếc bánh kem ngon cũng như tận hưởng khoảng thời gian thú vị. Trong bài viết này, bạn hãy cùng tiệm bánh khám phá ngay những tiệm bánh kem quận 10 nổi tiếng nhất nhé!

Cửa Hàng Bánh Kem Quận 10 Cực Kỳ Đẹp Làm Theo Yêu Cầu Được Yêu Thích Giao Tận Nơi Đúng Giờ

 
1. Love Cake
banh kem rut tien tang me

Liên hệ để mua bánh kem tại LOVECAKE

Hotline: 0937710193
Website : http://birthdaylovecake.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/banhsinhnhatinhinhgiare1/
Zalo: 0937710193

Địa chỉ: 140 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, TPHCM

Nhắc tới bánh kem quận 10 đậm chất Hàn Quốc thì không thể bỏ qua Love Cake . Được thành lập từ năm 1996, tiệm bánh này càng ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu từ sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ phục vụ.
 
Để đem đến cho khách hàng các trải nghiệm tuyệt vời, Love Cake đặc biệt đầu tư hệ thống sản xuất hiện đại cùng nguồn nguyên liệu nhập khẩu an toàn. Bánh kem Love Cake có lớp kem bên ngoài mềm mại và ngọt mát. Phần bánh bông lan ẩm xốp, chỉ cắn một miếng đã tan trong miệng rất thú vị. Từ những thành phần hàng đầu, các mẻ bánh hấp dẫn ra lò, “tự tin” chinh phục vị giác của mọi tín đồ hảo ngọt.
 
2. Dallas Cakes
Địa chỉ: 233 Đường 3/2, Phường 10, Quận 10, TP. HCM
Giờ mở cửa: 7:30 -20:00
Giá tham khảo: 350.000 VND – 2.000.000 VND
Dallas Cakes là tiệm bánh được nhiều khách hàng nhận ra với bánh kem bắp đặc trưng. Chỉ cần mở cửa bước vào quán, bạn sẽ rất khó lòng cưỡng lại trước hương thơm ngọt ngào của các chiếc bánh mới ra lò.
Menu bánh kem ở Dallas Cakes rất đa dạng cũng như phong phú. Với những cô nàng mộng mơ, bạn nhất định không thể bỏ qua bánh trà đào với vị thanh nhẹ, dịu mát. Còn nếu bạn theo đuổi phong cách cá tính, năng động thì những chiếc Symphony đủ vị chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn
 
Một điểm đặc biệt mà nhiều bạn sẽ bất ngờ đấy là ở Dallas Cakes không phải bánh trưng bày trong tủ. Bánh ở tiệm được sản xuất trong ngày, phổ biến là bánh đặt trước, không sử dụng thêm chất bảo quản. Bởi vậy khách nên sử dụng trong vòng 48h để được thưởng thức bánh tươi cũng như ngon nhất.
 
3. Chewy Junior
Địa chỉ: 246 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, TP. HCM
Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00
Giá tham khảo: 23.000 VND – 500.000 VND
Bạn đã từng nghe tới bánh su kem Singapore chưa? Nếu còn thấy lạ lẫm thì ghé ngay Chewy Junior và thưởng thức ngay nhé! Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hiệu quả nhất, Chewy Junior thu hút đông đảo khách hàng với các chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn nhất.
 
Bánh kem tặng vợ yêu
Bánh ngọt nhà Chewy có vỏ mỏng vừa phải bao bọc là lớp kem béo ngậy. Mỗi một chiếc bánh tại tiệm đều là sự kết hợp hài hòa giữa các loại mứt, hạt được trang trí bên ngoài và hương vị kem tuyệt hảo bên trong. Cắn một miếng bánh, bạn sẽ tan chảy trước sự hòa quyện hoàn hảo của những nguyên liệu: sự dai thơm của bánh, ngọt thanh của kem, chua ngọt dịu dàng của những loại mứt.
 
Với những chiếc bánh độc đáo và đầy màu sắc mang đậm phong cách trẻ, Chewy Junior ngày càng khẳng định được uy tín của mình trong vô số thương hiệu bánh ngọt Việt. Những fan cuồng đồ ngọt ơi, bạn còn chờ đợi gì mà không ghé Chewy Junior và thưởng thức các chiếc bánh hấp dẫn ngay thôi nào!
 
4. Givral Bakery
Địa chỉ: 770E Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Giờ mở cửa: 6:30 – 22:00
Giá tham khảo: 20.000 VND – 300.000 VND
Givral Bakery là tiệm bánh kem quận 10 không còn có xa lạ gì với team sành ăn Sài Thành. Các sản phẩm tại đây đều là bánh tươi, không chất bảo quản hay phụ gia độc hại nên vô cùng đảm bảo.
 
Givral mang đến 4 hương vị bánh kem với các màu sắc độc đáo và tinh tế. Nhờ chế biến từ kem sữa cũng như những nguyên liệu hảo hạng, bánh tại Givral không hề ngấy mà có vị thơm dịu, tươi mới dễ chịu. Với tất cả sự chăm chút, khéo léo cũng như cẩn trọng trong từng cụ thể nhỏ, những nghệ nhân đã biến mỗi chiếc bánh kem thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.
 
bên ngoài bánh kem, Givral còn cung cấp khá nhiều loại bánh khác như: bánh trung thu, bánh ngọt, bánh mì hoặc bánh quy bơ. Quán cũng nhận làm bánh theo sự kiện, yêu cầu với mức giá vô cùng hợp lý.
 
5. BBang House – Fresh Bakery Cafe
Địa chỉ: 551 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
Giá tham khảo: 25.000 VND – 350.000 VND
Nếu bạn yêu thích những chiếc bánh kem Hàn Quốc thì BBang House Fresh Bakery & Cafe là địa chỉ bạn nên ghé qua đấy!
Bánh sinh nhật sang trọng
 
BBang House mang đến các chiếc bánh kem hấp dẫn từ màu sắc cho tới chất lượng. Bánh của quán được làm ở chỗ – bán tại chỗ – ăn lúc còn rất nóng giòn, thơm ngon. Dưới bàn tay của những đầu bếp bánh chuyên nghiệp, từng chiếc bánh tươi mới được ra lò, với đủ kích cỡ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bất cứ ai.
 
Bên cạnh các phần bánh ngọt thơm, mềm xốp, BBang House cũng phục vụ đa dạng những loại thức uống hot trend ở Việt nam giới như: sữa tươi trân châu đường đen, trà đào cam sả, cà phê rang xay nguyên chất,… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và công nghệ tiên tiến, BBang House Fresh Bakery & Cafe chắc chắc là điểm tới lý tưởng từ các cuộc gặp gỡ, hội họp cho đến những buổi hẹn hò lãng mạn bên người yêu thương.
 
6. BM Bakery
Địa chỉ: 124 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00
Giá tham khảo: từ 60.000 VND
BM Bakery là một trong những tiệm bánh kem quận 10 được nhiều thực khách yêu thích. Tiệm không chỉ thu hút bởi các loại bánh kem ngon mà còn tại không gian sống ảo siêu hot.
 
đến BM Bakery, bạn nhất định phải thử ngay những chiếc bánh ngọt kiểu Âu tươi mới đầy cuốn hút. Các sản phẩm bánh kem được làm hầu hết bằng biện pháp thủ công cũng như chỉ sử dụng lò nướng hiện đại để đảm bảo nhiệt độ.
 
Với nguyên liệu sạch được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp và những nước Tây Âu nên ngay cả những loại bánh nhỏ như cupcake hoặc cheesecake cũng chỉ được làm lúc có yêu cầu của khách. Bánh không làm sẵn hay bơm chất bảo quản vì vậy bạn nên ăn ngay hay bảo quản lạnh để bánh không bị hỏng nhé!
 
Đừng bỏ qua:
 
10 tiệm bánh kem Sài Gòn vừa ngon vừa đẹp
7. BreadTalk Vietnam
Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
Giá tham khảo: 22.000 VND – 300.000 VND
BreadTalk là một trong các thương hiệu bánh nổi tiếng ở Việt nam. Cửa hàng “bánh mì biết nói” này chinh phục thực khách không chỉ thông qua những chiếc bánh thơm ngon mà còn ở chất lượng dịch vụ điểm 10.
 
Không chỉ nổi tiếng với thực đơn bánh mì phong phú, BreadTalk mang tới những chiếc bánh kem có hình thức đẹp và hương vị thơm ngon. Bánh làm trong ngày nên vô cùng tươi mới cũng như đảm bảo chất lượng. Bánh ở BreadTalk được trưng bày đẹp mắt trong tủ kính, bảo quản trong hộp/ túi sạch khi mang về nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại tiệm nha!
 
bánh sinh nhật tặng người yêu
8. Cửa Hàng Thực phẩm Đại Phát Sư Vạn Hạnh
Địa chỉ: 738 Hẻm 114 Sư Vạn Hạnh Nối Dài, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
Giá tham khảo: 25.000 VND – 350.000 VND
Thực Phẩm Đại Phát Sư Vạn Hạnh được khách hàng tin tưởng cũng như chọn lựa bởi rất nhiều loại bánh thơm ngon, hợp khẩu vị người Việt nam giới. Tính tới nay, cửa hàng đã có mặt trên khắp mọi miền đất nước, ngày càng khẳng định uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm.
 
Bên cạnh những chiếc bánh kem độc đáo, Cửa Hàng Thực phẩm Đại Phát Sư Vạn Hạnh nổi tiếng với dòng bánh trung thu cao cấp. Các mẫu mã bánh đa dạng từ nhẹ nhàng cho đến dễ thương cùng vị bánh không quá ngọt nên rất được lòng khách hàng.
 
9. Uncle Lu’s Cheesecake
Địa chỉ: 652 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Giờ mở cửa: 7:30 – 22:30
Giá tham khảo: 130.000 VND – 165.000 VND
Nếu bạn là 1 “fan chính hiệu” của những món bánh từ phô mai cũng như kem sữa thì còn chờ gì mà không ghé ngay Uncle Lu’s Cheesecake. Tiệm bánh kem quận 10 này gây ấn tượng với thực khách với các chiếc bánh xinh xắn, mềm mịn và cực kỳ thơm ngon. Bánh mềm, nhẹ như mây, khi ấn vào sẽ thấy độ mịn và xốp.
 
Một trong các món best seller ở Uncle Lu’s là bánh kem sữa Hokkaido và bánh bông lan phô mai tươi Nhật Bản. Ngoài ra, nếu bạn muốn đặt bánh sinh nhật thì tiệm cũng sẵn sàng đáp ứng các chiếc bánh kem với màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng tuy nhiên vô cùng bắt mắt.
 
Trên đây là 09 địa chỉ bánh kem quận 10 chất lượng nhất mà tiệm bánh muốn chia sẻ với bạn. Chúng mình hy vọng bạn có thể chọn được các chiếc bánh xinh đẹp cũng như ưng ý nhất!

Posted December 4, 2021 10:46

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •